หนังav ไหย เกาหลี ญีปุ่น จีน ผลั่ง

หนังav ไหย เกาหลี ญีปุ่น จีน ผลั่ง

ทุกๆเรื่องราวล้วนแล้วแต่มีที่มาที่ไปเสมอ และอีกเรื่องหนึ่งที่มีคนอาจจะเคยสงสัยในเรื่อง นักแสดง หนังav นั่นเอง  หลายคนอาจจะสังเกตและมีคำถามได้ว่า ทำไมกันเล่า ถึงได้มีดาราหน้าใหม่ของวงการหนังav  มีการกำเนิดเกิดขึ้นอย่างมากมาย และ มีเหตุผลใดกันเล่าที่ทำให้สาวๆสวยๆหน้าใหม่ๆ เกิดความสนใจที่จะมาแสดงหนังav   อะไรคือแรงจูงใจอันมหาศาล ที่ผลักดันให้อุตสาหกรรมหนังที่ตื่นตาตื่นใจประเภทนี้ดำเนินอยู่ได้  คำตอบที่มีเหตุผลที่พอจะฟังได้อย่างแน่นอนก็คือเชื่อหรือไม่ว่า มาตรฐานในการแสดง หนังav ของญี่ปุ่นนั้น เรียกได้เลยว่ามีค่าตัวนักแสดงที่ดึงดูดใจเอาเรื่องเลยหล่ะและ ด้วยการที่มีค่าตัวนักแสดงที่ได้รับรายได้จำนวนมหาศาลเลย จึงเป็นเหตุผลที่สำคัญสูงสุดในการทำให้สาวๆผู้ค่านิยมสูง ยอมที่จะพลีตัวพร้อมใจแสดงโดยไม่มีข้อแม้โดยจะแบ่งกันเป็น ระดับ หรือ เป็นเกรดของนักแสดง อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการมีเซ็กส์ หลากหลายรูปแบบ ที่แสดงโลดโผนสักเพียงใด  ก็ยิ่งสามารถที่จะได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงขึ้นเท่านั้น และ ยิ่งทำวิตถารมากเท่าใด การจ่ายเงินของหนังav

ประเภทนี้ ก็ยิ่งจะงดงามตามไปด้วย  ดังนั้นจึงเป็นจุดล่อตา ล่อใจ ได้เป็นอย่างไม่น่าสงสัยสำหรับ นักแสดงหนังav หน้าใหม่ๆอยู่เสมอ

ส่วนมากแล้วสำหรับเรายิ่งเป็นฝ่ายชายด้วยแล้ว ใครก็อยากไปแสดงใช่หรือไม่ แต่ทั้งนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหัดเรียนภาษาญี่ปุ่นก่อน เป็นอันดับแรกนะครับ ขอบ